0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi bính dần 1986 nữ mạng năm 2024

03/02/2024
Nữ mạng tuổi Bính Dần cầm tinh con Hổ, gồm những người có ngày sinh dương lịch từ 09/02/1986 đến 28/01/1987. Thiên can Bính cộng với địa chi Dần nghĩa là Sơn Lâm Chi Hổ (Hổ trong rừng). Nữ Bính Dần 1986 mệnh Hỏa - Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò).

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Bính Dần Năm 2024 Nữ Mạng

Nữ mạng tuổi Bính Dần cầm tinh con Hổ, gồm những người có ngày sinh dương lịch từ 09/02/1986 đến 28/01/1987. Thiên can Bính cộng với địa chi Dần nghĩa là Sơn Lâm Chi Hổ (Hổ trong rừng). Nữ Bính Dần 1986 mệnh Hỏa - Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò).

Năm Giáp Thìn 2024 mệnh Hỏa, tương hợp với mệnh Hỏa của tuổi Bính Dần. Thiên can Giáp gặp can Bính được tương sinh, địa chi Thìn gặp Dần được bình hòa. Điều này dự báo lá số tử vi 2024 của tuổi Bính Dần nữ mạng có nhiều thuận lợi, may mắn. 

Năm Giáp Thìn, sự nghiệp thành công của nữ sinh năm 1986 có phần rộng mở hơn năm trước. Người chủ gặp được nhiều bạn bè, đồng nghiệp để giúp đỡ, hỗ trợ trong công việc, những lúc khó khăn còn nhận được sự giúp đỡ từ giới quý tộc.Sức khỏe và Tài chính 2024 1986 Phụ nữ tuổi Dần cũng ổn định. Tuy nhiên, gia chủ nên chú ý hơn đến đời sống tình cảm, chuyện gia đình,… và cư xử khéo léo để cuộc sống hôn nhân được hạnh phúc, cuộc sống gia đình hòa thuận..

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Dần 1986 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Trong 12 con giáp, phụ nữ tuổi Dần là người có tinh thần trách nhiệm, tận tâm và chăm chỉ. Ngay từ khi còn nhỏ, độ tuổi này đã đặt ra mục tiêu, chọn con đường đúng đắn và không ngừng nỗ lực để đạt được kết quả.Phụ nữ sinh năm Dần 2024 phải giữ được công việc ổn định trước đây và tận dụng tối đa các lợi thế, quyền lợi của mình. Một công việc tốt mang lại sự tự tin hơn và nâng cao lòng tự trọng. Nhưng đừng quá phấn khích, đắm mình vào công việc mà quên dành thời gian cho gia đình, chồng con..

2. Tài chính

Vận mệnh tài chính của phụ nữ sinh năm Dần 2024 khá khởi sắc. Nhờ chăm chỉ và nỗ lực, gia chủ có được nguồn thu nhập khá. Nếu biết quản lý chi tiêu, phụ nữ sinh năm 1986 sẽ có một khoản tiết kiệm kha khá trong năm nay.Ngoài việc quản lý tài chính thông minh, phụ nữ Bính Dân có thể đầu tư nhiều hơn cho bản thân vào năm 2024. Đọc sách, nghiên cứu để nâng cao kiến ​​thức, phát triển kỹ năng mới, v.v. Đây đều là những cách tuyệt vời để nâng cao lòng tự trọng của bạn..

3. Tình duyên, gia đạo

Gia đình là tình cảm thiêng liêng và cao quý đối với người phụ nữ sinh năm Dần. Năm 2024, gia chủ nên dành nhiều thời gian hơn để xây dựng tổ ấm hạnh phúc, chăm sóc chồng con và người thân.Tình yêu và mối quan hệ đến từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Nếu người phụ nữ Bính Dần làm tốt vai trò của mình, đối xử như con nít với cha mẹ, biết lắng nghe và trò chuyện với con cái, thấu hiểu bạn đời… thì gia đình sẽ luôn hạnh phúc..

4. Sức khỏe

Không có lý do gì phải lo lắng về sức khỏe của phụ nữ sinh năm Dần 2024. Chỉ cần gia chủ đi khám sức khỏe định kỳ và thực hiện lối sống lành mạnh thì sẽ có sức khỏe tốt và cơ thể dẻo dai. Tuy nhiên, phụ nữ1986 không nên chủ quan và choáng ngợp, điều này dễ gây căng thẳng, mệt mỏi về tinh thần. Trong trường hợp thiếu năng lượng, bạn nên nghỉ ngơi, điều chỉnh lối sống, ngủ đủ giấc… để cơ thể phục hồi và có thêm động lực hoàn thành công việc..

5. Sao chiếu mệnh

Năm 2024, nữ tuổi Dần 1986 được sao Mộc Đức chiếu mệnh. Trong bảng sao hạn năm 2024, Mộc Đức là phúc tinh chủ về may mắn tài lộc, cuộc sống được bình an hạnh phúc. 

Tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng gặp sao Mộc Đức thì có thêm tài lộc, vận may gõ cửa. Mệnh chủ dễ gặp được cơ hội tốt để phát triển, mở rộng công việc. Chuyện gia đình có nhiều tin vui, tìm thấy sự cân bằng trong đời sống tinh thần, cảm nhận được mọi thứ nhẹ nhàng và tươi đẹp hơn.

6. Hóa giải sao hạn

Vận hạn của nữ mạng tuổi Bính Dần có thể hóa giải nếu mệnh chủ biết tích đức cải tạo vận mệnh. Có rất nhiều phương pháp để tích đức như: Nói lời hay ý đẹp, sống đúng đạo, cứu giúp người khó khăn, hạn chế sát sinh, làm ăn lương thiện, sống ngay thẳng, biết lắng nghe, biết khoan dung,.. Học được cách tích đức tức là ta đã học được cách cải biến vận mệnh, mở cửa cho phúc lộc tới.

Bên cạnh đó, để tinh thần được thoải mái, củng cố niềm tin vào chính mình, nữ tuổi Dần 1986 có thể cúng sao giải hạn trong năm 2024. Đây là nghi thức dân gian để cầu bình an, may mắn, thực hiện một lần vào đầu năm. Tín chủ có thể làm lễ tại chùa hoặc tại gia, chuẩn bị lễ vật thành tâm.

7. Vật phẩm phong thủy

Để hóa giải vận hạn, cầu bình an, may mắn, sức khỏe trong năm 2024, nữ mạng tuổi Bính Dần có thể sử dụng mặt Phật Bản Mệnh hoặc vòng tam hợp quý nhân dần ngọ tuất.